ตัวเลือกบรรณาธิการ: เลือกชุด Maxi ฤดูร้อนที่คุณชื่นชอบ

ตัวเลือกบรรณาธิการ: เลือกชุดแมกซี่ฤดูร้อนที่คุณชื่นชอบ – เมื่อมันมาถึงการค้นหาสภาพอากาศที่อบอุ่นที่สมบูรณ์แบบด้วยชุดแม็กซี่มองหาผ้าที่มีน้ำหนักเบาเป็นกุญแจสำคัญอย่างยิ่ง คุณชอบชุดแมกซี่ธรรมดาหรือพิมพ์หรือไม่? Berrylook มีความคิดที่ถูกต้องด้วยสไตล์ผ้าไหมที่ไม่มีสายหนังที่มีชุดเดรสพิมพ์ในฝัน ตัวเลือกบรรณาธิการ: เลือกชุด Maxi ฤดูร้อนที่คุณชื่นชอบ ภาพเงาที่ยาวและลื่นไหลทำให้ชิ้นส่วนนี้ดีที่สุดสำหรับวันที่อากาศอบอุ่น ไม่ว่าคุณต้องการสวมชุดนี้เป็นเวลาหนึ่งวันกับเพื่อนหรือออกไปเที่ยวกลางคืนในเมืองมันค่อนข้างอเนกประสงค์ ชุดแม็กซี่เป็นที่ชื่นชอบแฟชั่นยืนต้นที่ได้รับความรักพิเศษมากมายตลอดฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ดูชุดแมกซี่ที่เราชื่นชอบด้านล่างจาก Berrylook: เปิดไหล่แบบอสมมาตรเอวเอวลายดอกไม้พิมพ์ลายแมกซี่ – $ 19.95 จาก: berrylook คอกลมอสมมาตรเลิฟลายดอกไม้พิมพ์ Maxi – $ 24.95 จาก: berrylook รอบเอวยืดหยุ่นเอวพิมพ์ Maxi – $ 20.95 จาก: berrylook ชุดแมกซี่พิมพ์คอวี-$ 22.95 จาก: berrylook ชุดเดรส Maxi Chiffon Maxi พิมพ์ออกมา ปุ่มลงปกเสื้อม้วนแขนเสื้อครึ่งแขนเสื้อ คอกลมหลวมพิมพ์ผ้าชีฟอง Maxi สายรัดสปาเก็ตตี้พิมพ์ชุดแมกซี่ V คอ slit ลายแมกซี่ลาย ชุด Maxi […]

Continue reading ตัวเลือกบรรณาธิการ: เลือกชุด Maxi ฤดูร้อนที่คุณชื่นชอบ

Coffee Break: Stackers Fashion Jewelry Wrap

ผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ (หรือแฮ็ก) สำหรับการเดินทางด้วยเครื่องประดับคืออะไร? ฉันควรยอมรับว่าฉันมักจะสวมเครื่องประดับแฟชั่นที่ดีที่สุดของฉันบนเครื่องบินรวมทั้งแขวนไว้เหนือลูกบิดในพื้นที่โรงแรมของฉันหรือวางมันแบนบนโต๊ะเครื่องแป้ง ฉันมีคนรักคนหนึ่งที่สาบานด้วยการวนรอบจี้ด้วยม้วนกระดาษชำระว่างเปล่าจากนั้นวางไว้ในถุง ziplock หรือถุงแต่งหน้า เครื่องประดับแฟชั่นที่สวยงามนี้ห่อจากร้านคอนเทนเนอร์ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่ามากและฉันชอบที่มันม้วนนอกเหนือไปจากการคลี่เพื่อ “แสดง” เครื่องประดับแฟชั่นของคุณดังนั้นคุณจึงไม่จำมันได้ ราคา $ 50 ที่ Container Store ร้านคอนเทนเนอร์ Stackers Stackers Fashion Wrap (L-2) การเผยแพร่นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสนอความหมายสำหรับเราในการคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com รวมถึงเว็บไซต์ในเครือ การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!): Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น) AMOUR VERT – สิ้นสุดการขายฤดูกาลมากถึง 50% (เหมาะสำหรับเสื้อคลุมผ้าไหมรวมถึงเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม) Banana Republic-Event และบ้านที่ดีครึ่งปีลดราคา 40% จากการซื้อเต็มราคาของคุณ! Banana […]

Continue reading Coffee Break: Stackers Fashion Jewelry Wrap

ภาพประกอบแฟชั่นดอกไม้: Grace Ciao ได้รับอิทธิพลจาก Nature

อย่างที่ Alexander McQueen เคยพูดไว้ว่า“ ไม่มีนักออกแบบที่ดีไปกว่าธรรมชาติมากนัก” บางทีนักวาดภาพแฟชั่นอายุ 22 ปี Grace Ciao จากสิงคโปร์ได้นำสิ่งนี้มาให้เธอ หัวใจในขณะที่ผลงานของเธอแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ที่แม่ธรรมชาติอาบน้ำในประเภทของดอกไม้ เช่นเดียวกับบล็อกเกอร์แฟชั่นประเภทอื่น ๆ ฉันชอบ Debunking Fashion Archives ตามความสดใหม่รวมถึงข่าวนวัตกรรมเพื่อแสดงผู้อ่านของฉัน ดังนั้นเมื่อฉันเจอการใช้ประโยชน์จากนักวาดภาพประกอบแฟชั่นที่มีทักษะสำหรับบุปผาที่น่ารักฉันตัดสินใจที่จะแบ่งปันกับโพสต์ของฉัน ธรรมชาติเป็นแรงจูงใจที่โดดเด่นเช่นเดียวกับงานของ Grace Ciao พิสูจน์ได้ นักออกแบบแฟชั่นได้ใช้ดอกไม้น่ารักที่แตกต่างกันเพื่อผลิตการออกแบบกูตูร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้ นักออกแบบรุ่นใหม่ใช้กลีบดอกไม้สดแทนสีน้ำสำหรับภาพประกอบของเธอ นี่คือศิลปะชุดกลีบดอกไม้ดอกไม้ บัญชี Instagram ของเธอรวมถึงเว็บไซต์เต็มไปด้วยภาพร่างที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งแสดงภาพประกอบที่ตกแต่งด้วยกลีบดอกจากคาร์เนชั่นเช่นเดียวกับดอกลิลลี่ถึงดอกกุหลาบรวมถึงกล้วยไม้ที่แปลกใหม่ (เพื่อชื่อไม่กี่!) เมื่อพูดถึงกระบวนการนวัตกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ Ciao กล่าวว่า“ ดอกไม้ช่วยฉันผลิตงานพิมพ์ซึ่งฉันไม่สามารถเชื่อได้ว่ากลีบดอกจะทำงานได้ดีอย่างแท้จริงสำหรับภาพเช่นเดียวกันเนื่องจากความละเอียดอ่อนของพวกเขาและความประณีตเลียนแบบผ้านุ่ม” ภาพประกอบแฟชั่นภาพร่างเป็นศิลปะในตัวเอง แต่เกรซี่ได้ก้าวไปข้างหน้าด้วยการใช้กลีบดอกไม้สดในภาพวาดของเธอ ตามนักวาดภาพประกอบแฟชั่นรุ่นเยาว์การใช้กลีบดอกนั้นบังเอิญอย่างแท้จริงเมื่อเธอสังเกตเห็นว่าสีแดงเพิ่มขึ้นเด็กผู้ชายคนหนึ่งให้เธอกำลังจะตาย ตามที่บอกไป BuzzFeed “ ฉันระลึกไว้เสมอว่ามันน่ารักแค่ไหนที่จะได้รับความรักและความปรารถนาที่จะ“ รักษา” ความงามนี้ ดังนั้นฉันจึงสร้างภาพประกอบแฟชั่นจากพวกเขา” กลีบดอกที่มีชีวิตชีวาใช้โดยศิลปินผสมผสานอย่างสมบูรณ์กับภาพร่างดังนั้นจึงสร้างเทรนด์ประเภทใหม่ทั้งหมดที่ bodices และกระโปรงสตรีมมิ่งแสดงธรรมชาติโดยตรง ไม่เพียง แต่อนุพันธ์ของแฟชั่นดอกไม้เหล่านี้ยังทำหน้าที่แทนสำหรับเงาและสีเท่านั้น วิธีการที่เกรซได้เข้าใจศิลปะประเภทนี้ด้วยการวาดภาพของเธอนั้นน่ายกย่อง วิธีการที่เธอวางกลีบอย่างชำนาญทำให้ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่เคยอยู่ที่อื่นนอกเหนือจากภาพประกอบ รู้สึกเป็นแรงบันดาลใจ? Fashionlady เสนอแนวคิดที่สนุกสนานให้คุณในการลอง […]

Continue reading ภาพประกอบแฟชั่นดอกไม้: Grace Ciao ได้รับอิทธิพลจาก Nature